Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Zhair có tác dụng gì với người dùng ?

Bệnh tóc bị rụng đang trở thành nỗi lo của nhiều người, trong đó có cả tuổi teen. Một khi tóc đã rụng thì khó có loại dầu gội đầu nào có thể bình phục được. Để ngăn ngừa tóc rụng, giúp tóc mọc lại tốt nhất hãy sử dụng viên uống mọc tóc z hair để cảm thấy được hiệu quả chỉ trong một thời kì ngắn. Nếu các bạn chưa biết về z hair, hãy cùng tìm hiểu về công dụng zhair là gì thông qua bài viết dưới đây nhé.
Kết quả hình ảnh cho zhair

Sản Phẩm Zhair là gì?

Kế thừa phương thuốc cổ truyền hơn 700 năm của thầy thuốc Tuệ Tĩnh chữa rụng tóc, hói đầu nức danh qua nhiều đời, z-hair đã được nghiên cứu và cải tiến mang lại biện pháp hoàn hảo nhất cải tạo tình trạng xấu về tóc như: gãy rụng, hói đầu, tóc xơ,…hỗ trợ cho quá trình nuôi dưỡng tóc, kích thích tóc mọc đen, dày, chắc khỏe.
z hair được bào chế dưới dạng viên uống thảo dược với cơ chế tác động biệt lập đến các nang tóc từ sâu bên trong nên đem lại tác dụng mọc tóc hiệu quả hơn. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép, rất an toàn, không tác dụng phụ

Những công dụng của Zhair

Thành phần của zhair bao gồm 100% thảo dược quý hiếm thiên nhiên như: hà thủ ô đỏ, sinh địa, huyền sâm, hàu sữa – mỗi loại thảo dược đều có những tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc. Vậy zhair có sự hữu dụng gì? Viên uống z hair được đánh giá cao bởi 4 sự hữu dụng độc đáo:

Giúp cân bằng nội tiết tố, giúp bồi bổ máu, cân bằng khí huyết, ngăn ngừa tóc bạc sớm

sự hữu dụng của z hair là bổ thận, bồi bổ huyết khí, bổ máu, thanh nhiệt, trừ độc trong khi tóc bạc có một phần nguyên do do mạch máu bị bẩn, thiếu hụt không đủ nuôi dưỡng. Bởi vậy sử dụng zhair thường ngày sẽ cải thiện được tình trạng tóc bạc từ tận gốc tận ngọn rễ, làm tóc đen trở lại.

Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, suôn mượt

Các dưỡng chất quý hiếm từ các thành phần thiên nhiên có trong z hair đã kết hợp xuất sắc giúp bổ dưỡng, thanh lọc máu, tạo nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, tái tạo từng tế bào nang tóc giúp tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Ngăn ngừa tóc rụng, cải thiện tình trạng tóc khô, xơ, gãy rụng

Viên uống z hair bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tóc giúp bình phục các tế bào nang tóc bị hư tổn, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp tóc chắc khỏe, giảm bớt tình trạng khô, xơ, rụng. Các bạn có thể nhận thấy hiệu quả này một cách rõ rệt chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng.

Tăng cường và phục hồi testosterone nội sinh làm ức chế Alpha Reductase

Các thành phần có trong Zhair đặc thù là tinh chất kẽm sinh vật học đặc trưng giúp cân bằng nội tiết tố, ức chế gen 5 alpha- reductase – đây là loại gen làm rối loạn chuyển hóa nội tiết tố testosterone dẫn đến tóc bị rụng.
Kết quả hình ảnh cho zhair công dụng

Hướng dẫn sử dụng viên uống thảo dược z hair

Cách sử dụng: Ngày uống 4 viên chia làm 2 lần sau 2 bữa ăn chính. Để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất nên sử dụng liên tiếp trong vòng 30 ngày. Tùy theo cơ địa mỗi người mà các thầy thuốc của Zhair sẽ tham vấn thực hành liệu trình thích hợp.
Giá niêm yết của sản phẩm là 289.000 VNĐ/ hộp 30 viên. Nếu quý vị mua theo liệu trình 4 hộp sẽ được hưởng ưu đãi đó là được tặng kèm zhair Cream – hài hòa 2 trong 1 nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Thông qua bài viết trên các bạn đã biết được Zhair có công dụng gì rồi đúng không? Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua z-hair, quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0985.142.360. Chúc Quý khách sớm có trong tay mái tóc như ý!
Ở đâu bán viên uống hỗ trợ mọc tóc z-hair?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét