Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Khám Phá Bí Mật Khiến Chồng Nghiện Bạn

Khám Phá Bí Kíp Khiến Chồng Nghiện Bạn & Làm Thế Nào Để Có Được Hạnh Phúc Trọn Vẹn Dài Lâu
Bạn luôn muốn mình là nữ hoàng trong mắt của chồng?
Bạn luôn muốn mình là người đem lại hạnh phúc cho chồng?
Bạn luôn muốn giữ gìn tổ ấm?
Bạn luôn muốn quay lại như thời con gái?
Bạn muốn khác biệt với 99% phụ nữ ngoài kia?
Tư vấn hàng ngàn trường hợp chị em phụ nữ thì có rất nhiều chị em có hoàn cảnh rất thương cảm. Có chị thì chồng ngoại tình bên ngoài, vợ chồng li dị dù chẳng cãi vã nhau bao giờ. Có chị thì bị bạo hành đến phải đi viện chỉ vì bị vợ phát hiện chồng có bồ nhí. Có chị thì phải mang cả gia đình đi đánh ghen, đánh ghen được thì gia đình cũng ly tán, con cái đôi ngả. Có chị thì thậm chí bị đánh ghen ngược mà chồng đến lại còn bênh bồ nhí. Có chị thì thậm chí xinh đẹp, giỏi giang và giàu có nhưng cũng không hiểu tại sao chồng vẫn ngoại tình với một cô vừa xấu vừa già.
Mỗi người một hoàn cảnh, một số phận, các chị đều mang một nỗi niềm riêng nhưng các chị dù là nữ doanh nhân, chị công nhân, nữ bác sỹ, y tá, nữ nhân viên văn phòng, chủ cửa hàng, nữ nhân viên bán hàng... thì đều có chung một khát khao cháy bỏng là có một gia đình tràn ngập yêu thương và tiếng cười.
Theo thống kê ở Việt Nam thì cứ 4 cặp đôi đi đăng ký kết hôn thì có 1 cặp đôi ra toà. Và nguyên nhân ly hôn do ngoại tình chiếm tới tận 25,9%. Có đủ cả các lý do chủ quan lẫn khách quan dẫn tới chuyện này. Do các chị các mẹ quá bận rộn với con cái, luộm thuộm với hàng trăm công việc không tên. Do cuộc sống hôn nhân tẻ nhạt. Do các anh chồng bị cám dỗ. Do hoàn cảnh xô đẩy. Do cuộc sống nhiều áp lực. Do phải sống xa nhau. Do chồng có tính trăng hoa. Do chồng hay đi nhậu. Do các anh thèm của lạ. Do hết yêu. Do thiếu cảm hứng chăn gối với vợ hoặc không hòa hợp. Hoặc có thể do các anh thua kém vợ nên ngoại tình. Tôi phát hiện ra một điều rằng, thậm chí đàn ông dù rất yêu vợ nhưng vẫn luôn thèm của lạ. Thế nên có câu "cứ lạ là lên". Cùng là phụ nữ, tôi hiểu cảm giác của chị em trong hoàn cảnh này. Phụ nữ chúng mình chưa có đời sống gia đình trọn vẹn là do mình chưa biết cách thôi. Và chúng mình hoàn toàn có thể thay đổi được tình hình hiện tại bằng cách thay đổi chính bản thân mình. Bởi vì hạnh phúc bạn có được sẽ tỷ lệ thuận với sự thay đổi tích cực của chính bạn.
Bạn đã sẵn sàng để thay đổi chưa? Bạn chỉ có hai sự lựa chọn THAY ĐỔI hoặc là tiếp tục sống trong lo lắng và đợi ngày bạn sẽ mất đi tổ ấm của mình.
Ngay lúc này đây, mình sẽ không khuyên các chị em tìm cách thu xếp việc nhà, dành nhiều thời gian cho bản thân và chồng hơn, hay làm điều gì đó lãng mạn với chồng để cải thiện tình hình mà mình muốn chia sẻ với các bạn một bí kíp đỉnh cao để mang lại hạnh phúc gia đình thông qua một câu chuyện thật được chia sẻ.

Tâm sự của chị Nguyễn Thị Dung ở Hà Nội

Tôi tên là Dung, năm nay đã bước sang tuổi 35, là giáo viên dạy cấp hai, đối với tôi sinh con là trách nhiệm và niềm hạnh phúc cao cả của những người phụ nữ. Nhưng sau khi sinh đến cháu thứ 2, tôi cảm thấy cơ thể mình có nhiều thay đổi, vóc dáng không còn được như trước, nhất là những biến chứng thầm kín của phụ nữ mà không biết tâm sự cùng ai.
Mặc dù chồng tôi vẫn hiểu và thông cảm cho nỗi lòng của vợ, nhưng dù thế nào chuyện chăn gối của vợ chồng cũng không còn được như trước. Mỗi lần yêu thương, thèm cái cảm giác được thăng hoa nhưng sao quá khó. Cả hai vợ chồng đều cố gắng, tìm mọi cách từ tạo tâm lý thoải mái và tăng thời gian khúc dạo đầu nhưng dường như mọi thứ không theo ý muốn.
Tôi lo lắng vô cùng vì cơ thể đã không chiều theo ý mình, những lo lắng khiến tôi trở nên rụt rè và thiếu tự tin mỗi lần nhắc đến chuyện ấy. Nhưng điều buồn nhất có lẽ là cảm giác thờ ơ không còn mặn nồng của chồng như trước mà chỉ làm như là trách nhiệm.
Tôi sợ mất chồng, sợ mất chính mình bởi mình mới 35 tuổi mà cuộc sống vợ chồng đã không còn như ý. Chia sẻ với anh cảm giác của mình, hóa ra anh cũng cùng tâm trạng nhưng vì thương vợ mà không nói ra. Với anh, mỗi lần vợ chồng gần nhau gần như là một lần phải cố gắng bởi anh cảm giác mình “Lạc Lõng”, “nhỏ bé”. Cái cảm giác được “Bé Yêu” siết chặt chỉ còn trong hoài niệm, cái cảnh “đuôi chuột ngoáy lọ mỡ” đã làm cho anh chán nản dù không nói vì sợ vợ buồn.
Vô tình trong lần chia sẻ với chị bạn học cùng khoa ngày trước, tôi được mách là nên thử dùng Zlove để trở về với thời còn con gái. Chưa tin lắm nên tôi đã dành thêm thời gian để tìm hiểu về sản phẩm mới biết đây là một trong những sản phầm hàng đầu được khuyên dùng. Sản phẩm có đầy đủ những thành phần từ những cây thuốc nam tự nhiên mà tôi vẫn đang tìm kiếm nên tôi đã quyết định mua Zlove dùng thử. Sau ba tháng đầu sử dụng mang lại kết quả khiến tôi bất ngờ vì không còn cảm giác “trống rỗng” mà thay vào đó cảm xúc thăng hoa lên đỉnh mỗi khi gần chồng.Chồng tôi cũng ngạc nhiên vô cùng vì “Cậu bé” được “Cô bé” siết chặt, khăng khít như mới yêu. Vợ chồng tôi như tìm được lại thời mặn nồng ngày nào.
Thực phẩm chức năng Hỗ trợ co hồi tử cung và Se khít vùng kín - Zlove
Hiện tại tôi vẫn duy trì dùng Zlove và cảm thấy yêu cuộc sống vợ chồng. Từ đó tôi muốn nhắn nhủ với những chị em đang gặp hoàn cảnh như tôi trước đây nên thử một lần dùng Zlove sẽ giúp “Bé yêu” trở về thời thiếu nữ. Bạn sẽ thấy yêu bản thân hơn, giữ lửa cuộc sống vợ chồng. Hãy hành động để phụ nữ chúng mình luôn được yêu như thời con gái.

CÓ PHẢI BẠN ĐÃ TỪNG:
Có cuộc sống ngập tràn hạnh phúc
Mỗi ngày luôn nhiều niềm vui và tiếng cười
Luôn được chồng chăm sóc và chiều chuộng
Chỉ cần bạn nhíu lông mày là chồng đã làm theo ý muốn của bạn
Luôn được chồng đưa đi đón về
Luôn được chồng gọi điện, nhắn tin quan tâm
Luôn được chồng đưa đi shopping, du lịch, xem phim...
Có những giây phút ngọt ngào lãng mạn
Cảm thấy mình là nữ hoàng trong mắt ông xã
Cảm thấy mình luôn được yêu thương
Hạnh phúc khi có chồng cùng bạn chăm sóc con cái
Và hoàn toàn viên mãn trong chuyện phòng the.

HIỆN TẠI BẠN ĐANG GẶP VẤN ĐỀ:
Chồng không muốn gần gũi, bớt quan tâm
Những buổi ra ngoài dạo chơi, café, trà sữa hay shopping cũng giảm dần và cuối cùng thì tự ai nấy đi
Chuyện tình cảm, quan hệ sinh hoạt vợ chồng ngày càng chán ngắt, tẻ nhạt
Sinh hoạt vợ chồng có khi trở thành trách nhiệm không mấy vui vẻ mà cả hai bắt buộc phải làm.
Bạn lo sợ chồng có “ai đó – con giáp thứ 3” bên ngoài bởi mình đã không còn đủ hấp dẫn, đáp ứng được
Có cuộc sống vợ chồng tẻ nhạt
Bạn đi đâu, làm gì thì chồng cũng mặc kệ
Mang nỗi lo chồng ngoại tình kể cả trong tư tưởng
Mang nỗi lo chồng thèm "của lạ"
Bạn luôn muốn xem tin nhắn của chồng
Chồng luôn về quá khuya, quên trách nhiệm với công việc gia đình và con cái
Bạn luôn chăm sóc diện mạo của mình nhưng chồng vẫn chẳng đoái hoài
Bạn tìm cách thay đổi không gian, tư thế trong đời sống vợ chồng mà ông xã vẫn thờ ơ
Mang nỗi lo mình sẽ bị phản bội
Mang nỗi lo gia đình ly tán và các con đôi ngả
Lo chồng mang tiền đi cho gái
Bạn muốn thuê thám tử theo dõi chồng
Mất niềm tin vào đàn ông
Chuẩn bị phải đi đánh ghen
...
Các chị em không cần lo lắng nữa, hãy cùng mình đi tìm hiểu giải pháp giải quyết tận gốc vấn đề của chị em chúng mình nhé.

Cơ chế Phục hồi và Se khít vùng kín tận gốc của ZLOVE

ZLOVE khăng khít yêu thương là sản phẩm bổ trợ sức khỏe sinh lý nữ hàng đầu hiện nay. Với phương pháp tác dụng thông qua 3 giai đoạn: Ức chế - Hồi phục – Tăng Cường
  1. Ức chế: Ngăn chặn, và làm giảm quá trình thoái hóa cơ gây hiện tượng sa giãn sàn chậu. Cải thiện chức năng thận, bàng quang giúp loại bỏ các biến chứng do sa giãn vùng hông chậu
  2. Hồi phục: Các triết xuất thảo dược thiên nhiên thẩm thấu và khổi phục khả năng đàn hồi của các bó cơ, dây chằng vùng hông chậu, vùng phụ. Giúp tái tạo hình dáng ban đầu của vùng phụ và lấy lại chức năng hệ sinh dục nữ
  3. Tăng cường: Cải thiện chức năng hệ sinh dục nữ, tăng khả năng co giãn hệ cơ vùng hông chậu, nâng cao nội tiết tố nữ. Cải thiện rõ rệt khả năng sinh dục ở nữ.
Như bạn đã biết tình trạng sa giãn sàn chậu là do sự thoái hóa các cơ vùng hông chậu gây mất chức năng co giãn và nâng đỡ hệ cơ quan sinh dục nữ. Do đó ngăn chặn và phục hồi các cơ vùng hông chậu là một yếu tố quan trọng nhất trong quá trình điều trị sa giãn đáy chậu ở phụ nữ
Ngoài ra sự kết hợp giữa các sản phẩm nguồn gốc tự nhiên giúp phục hồi các vùng sa giãn, tăng chức năng thận, bàng quang, tăng nội tiết tố nữ estrogen, tạo hiệu ứng thu kéo các phần sa giãn khôi phục hoàn toàn các triệu chứng sa giãn. Với cơ chế tác động từ tận gốc hiện tượng sa giãn và không ngừng tăng cường vùng phụ giúp giảm tối đa nguy cơ sa giãn trong tương lai. ZLOVE thêm khăng khít dệt yêu thương thực sự sẽ giúp bạn hoàn toàn lấy lại khả năng sinh lý nữ cùng vẻ ngoài thon thả giúp bạn tự tin tăng vẻ quyến rũ của bạn.

5 Lý do để bạn tin tưởng và lựa chọn ZLOVE

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cấp giấy phép về kiểm định chất lượng và lưu hành của Bộ Y tế.
Sản phẩm đạt huy chương vàng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
ZLOVE là thành quả của 15 năm tâm huyết nghiên cứu của bác sĩ Hoàng Văn Sầm – người hồi sinh nền y học bản địa của Việt Nam.
Sản phẩm chứa 100% thảo dược Việt Nam quý hiếm an toàn và không gây tác dụng phụ.
Hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

AI NÊN DÙNG ZLOVE?

 Phụ nữ có phần phụ rộng bẩm sinh
 Phụ nữ có phần phụ rộng do sinh nở
 Phụ nữ có phần phụ rộng do quan hệ nhiều
Phụ nữ muốn mình là “của lạ” của chồng
Phụ nữ muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng
Phụ nữ muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình
Phụ nữ muốn làm mới bản thân mình
Phụ nữ muốn sở hữu bí kíp điều khiển đàn ông
Phụ nữ muốn mang chồng quay trở lại với tổ ấm
Phụ nữ muốn tạo ngạc nhiên thú vị cho chồng
Phụ nữ muốn chồng tự chia tay bồ nhí mà không cần đánh ghen
Phụ nữ muốn sở hữu tuyệt chiêu trên giường
Phụ nữ không muốn bị chồng phản bội
Phụ nữ không muốn đi đánh ghen
Phụ nữ không muốn thuê thám tử theo dõi chồng
 Phụ nữ mặc cảm tự ti về chuyện giường chiếu
 Phụ nữ muốn chồng “yêu lại từ đầu” mình
 Phụ nữ muốn chồng không đi tìm “của lạ"
 Phụ nữ muốn phục hồi tổn thương vùng kín
 Phụ nữ muốn nâng cao sức khỏe sinh sản
 Phụ nữ lãnh cảm, muốn tìm lại cảm giác ân ái
 Phụ nữ có cuộc sống chăn gối phong phú
Phụ nữ bị tàn phá bởi những lần sinh nở
Phụ nữ có đời sống chăn gối tẻ nhạt
Phụ nữ cao hơn 168cm
...
 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI SỬ DỤNG ZLOVE

 Phần phụ se khít âm đạo, hồng hào như thời thiếu nữ
 Cảm giác thăng hoa tuyệt vời trong mỗi “cuộc yêu”
 Giữ lửa hạnh phúc gia đình, tình cảm đôi lứa
 Được chồng nâng niu, yêu chiều như thưở mới yêu
Niềm vui vỡ òa trong đời sống vợ chồng sau liệu trình sử dụng
Phá tan nỗi lo chồng đi tìm “của lạ”
Sở hữu tuyệt chiêu tự tạo ra “của lạ” cho chồng
Không lo biến chứng như biện pháp phẫu thuật
Tăng khả năng co bóp của các cơ phần phụ
 Vòng bụng không còn sồ sề, eo thon dáng đẹp
 Phục hồi sức khỏe sinh sản, khắc phục sa giãn tử cung
Các triệu chứng ra khí hư, tiểu són, đau vùng chậu biến mất
Ngăn ngừa các nguy cơ bệnh tật nguy hiểm biến chứng từ phần phụ
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Tăng ham muốn một cách tự nhiên
Sở hữu bí kíp mê hoặc nam giới
Tự tin tỏa sáng mỗi ngày
Gia đình rộn rã tiếng cười
...

Hạnh phúc trao tay - Nhận ngay ưu đãi

Giá thành 1 hộp ZLOVE chỉ 780.000đ/ 1 hộp 50 viên. Với những dược liệu sản xuất theo quy trình an toàn, khép kín thì mức giá này là rất hợp lý*.
(*Chỉ bằng 5% so với chi phí để thực hiện phương pháp phẫu thuật vốn tiềm ẩn nguy cơ gây biến chứng).
  • Ưu đãi khi mua liệu trình 2 hộp: Giảm giá 5% chỉ còn 1.480.000đ
  • Ưu đãi khi mua liệu trình 4 hộp: Giảm giá 10% chỉ còn 2.800.000đ
  • Ưu đãi khi mua liệu trình 6 hộp: Giảm giá 15% chỉ còn 3.980.000đ
Nguồn Zlove.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét