Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Tinh hàu biển OB có tốt như mong đợi không?

Gầy đây có rất nhiều khác hàng đã hỏi chúng tôi về tác dung của sản phẩm tinh hàu biển OB? và công dụng thật sự của sản phẩm này như thế nào? Liệu Tinh hàu biển OB có tốt không?
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thực hư vấn đề!

Công dụng của tinh hàu biển OB

Theo như tìm hiểu, chúng tôi được biết đến sản phẩm Tinh hàu biển OB. Sản phẩm hiện đang được công ty Công ty TNHH Grow Green AZ phân phối độc quyền, với công dụng cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới, điều trị tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” cho nam giới, tăng testosterone nội sinh một cách tự nhiên, tăng số lượng, chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình nãm dục cho nam giới.
- Dành cho nam giới có chức năm sinh lý yếu
- Dành cho nam giới gặp vấn đề về suy giảm testosterone
- Dành cho nhưng ai bị hiếm muộn và muốn có con
Với thành phần được chiết xuất từ 100% tinh chất hàu sữa, về phía nhà sản xuất cũng khắng định rằng sản phẩm an toàn cho người sử dụng, không có tác dụng phụ, vì thế bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng Tinh hàu biển OB

Dù chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Tinh hàu biển OB có tốt không?

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết Tinh hàu biển OB dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng sản phẩn hỗ trợ chức năng sinh lý cho nhiều nam giới thoát được tình trạng đở khóc dở cười của nhiều nam giới.
Sản phẩn được bắt nguồn từ câu chuyện của một nhà thám hiểm có tên Casanova, một nhà thám hiểm thế kỷ 18, ngài đã sử dụng 50 con hàu để ăn sáng. Casanova đã có đến 122 người tình và tất cả những người tình của ông đều biết ơn Casanova bởi cách là ông khiến họ có được “hạnh phúc”
Nghiêng cứu chỉ ra rằng tinh hàu thực sự có tác dụng kích thích tình dục, đặc biệt vào mùa xuân là thời gian con hàu có chất lượng kích thích tình dục lớn nhất trong năm.
Được biết ở Mỹ và Ý cũng có những công trình nghiêng cứu trên đông vật thâm mền như hàu, sò, trai,…và nhận được kết quả đáng ngạc nhiên, họ tìm thấy axit amin hiếm hoi tác dụng ra tăng hormone giới tính nam trong những động vật biển này, đặc biệt có nhiều trong hàu.
Sau đó, họ sử dụng một quá trình được gọi là hiệu suất cao li-quid sắc ký để xác định các axit amin đã có mặt số lượng và vị.
Họ tìm thấy hai hoạt chất không bình thường - Axit D-aspartic (D-ASP) và N-methyl-D-aspartate (NMDA).
"Những hoạt chất ngày không phải là các axit amin bình thường mà mẹ thiên nhiên sử dụng", tiến sĩ Fisher cho biết. "Bạn không thể chỉ tìm thấy những hoạt chất tuyệt vời này trong bất kì một cửa hàng vitamin nào."
Tiến sĩ D'Aniello đã tìm thấy trong các thí nghiệm trước đó tiêm các axit amin vào chuột gây ra một chuỗi phản ứng kích thích tố đã kết thúc với việc sản xuất testosterone ở nam giới và progesterone ở phụ nữ.
"Nâng cao hàm lượng các nội tiết tố trong máu có nghĩa là bạn có nhiều hoạt động tình dục," ông nói.
Để đánh giá được chính sác được hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi đã tìm đến và trao đổi về quá chỉnh sử dụng sản phẩm của khách hàng để có thể đánh giá chính xác hiệu quả và biết được tinh hàu biển OB có tốt không?
- Có đến 87,6% khách hàng cảm nhận được hiệu quả của sản sau tháng đầu tiên, 96% thấy hiệu quả sau tháng thứ 2.
- Đến 99% khách hàng cải thiện được sức khỏe, ăn ngon ngủ ngon
- 97% khách hàng đã cải thiện được các vấn đề về sinh lý, xuất tinh sớm
- Có đến 87% cặp vợ chồng đang trong tình trạng hiếm muốn, đã có em bé đầu lòng.

Xuất tinh sớm và muốn kéo dài thời gian quan hệ dùng tinh hàu biển OB có tốt không?

Xuất tinh sớm đa phần là do thiếu hụt testosterone trong cơ thể nam giới. Tinh hàu biển OB có tác dụng bổ sung dưỡng chất cần thiết cơ cơ thể, kích thích testosterone nội sinh một cách tự nhiên từ đó cải thiện xuất tinh sớm.

Tinh trùng loãng và có màu vàng nhạt sử dụng Tinh hàu biển OB có tốt không?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tinh trùng yếu, nhưng nguyên nhân chính là do cơ thể thiếu kẽm dẫn đển lượng hoocmon nội sinh bị suy giảm khiến tinh trùng yếu và hầu như không có. Tinh hàu biển OB giúp bổ sung và tăng cường testosteron tự nhiên. Giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Muốn tăng cơ bắp, tinh hàu biển OB có tốt không?

Sản phẩm tinh hàu biển OB giúp tăng nội tiết tố nam trong cơ thể nhờ kẽm trong hàu và vitamin E điều hòa nội tiết tố nam giới. Từ đó đẩy mạnh quá trình phát triển cơ bắp,tăng cơ bắp nhanh, giúp cho người tập thể hình, thể thao có thân hình săn chắc,đạt chuẩn đồng thời cải thiện sức khỏe nam giới.

Sử dụng lâu dài tinh hàu biển OB có tốt không? An toàn không?

Tinh hàu biển OB chiết suất hoàn toàn từ hàu tươi tự nhiên trong 6 tiếng nên giữ lại được tinh chất có lợi, loại bỏ các tạp chất kim loại độc nên rất an toàn hoàn toàn không có tác dụng phụ. Không những thế tác dụng cũng nhanh hơn so với hàu tươi và các sản phẩm khác
Ngoài ra tinh hàu biển OB có kẽm oxit và vitamin E giúp điều hòa nội tiết  và tăng cường testosterone tốt hơn hàu tươi và các sản phẩm khác

Tinh Hàu Biển OB có tốt không? Hãy để người tiêu dùng đánh giá?

“Tinh hàu biển OB có tốt không?” Đây là câu hỏi của a, Trần Tuấn Kiệt cách đây 2 năm. Trước đó gần như a không thể làm hài lòng cô vợ trẻ của mình. Lúc nào a cũng nơn nớp lo dợ vợ mình cắm sừng vì khả năng sinh lý của mình quá kém. Được một người bạn mách nhỏ, a đã lùng mua trên mang, sau 3 tháng sử dụng, a hoàn toàn bất ngờ về hiệu quả mà sản phẩm mang lại, chuyện chăn gối của anh không còn tẻ nhạt, mà đã trở lên hừng hực khí thế hơn bao giờ hết.
Anh Đặng Minh Thắng: Tinh hàu biển OB quá đỉnh! Giờ thì "cuộc vui" luôn kéo dài ít nhất là một giờ. Vợ tôi bây giờ có vẻ kiêng dè khi phải đi ngủ:)) Cô nàng thấy mệt mỏi vì thiếu ngủ thường xuyên.
Anh Bùi Minh Thuận: Chà! Thằng nhỏ của em giờ được liệt vào hàng khủng rồi, kích cỡ tăng đáng kể, thời gian cũng phải hơn 1 tiếng, có thể làm sao phim cấp 3 cũng được ;)). Nhờ vào Tinh hàu biển OB !
Vậy tinh hàu biển OB có tốt không? Hãy là một người tiêu dùng thông minh, Đánh giá và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với sức khỏe minh nhé!







0 nhận xét:

Đăng nhận xét